Dưỡng da mặt

Cách trị tàn nhang bằng thiên nhiên đơn giản

Tàn nhang ảnh hưởng đến thẩm mỹ làn da của chị em khá lớn, không thua gì nám da. Hãy cùng áp dụng cách trị tàn nhang bằng thiên nhiên đơn giản dưới đây để lấy lại làn da mịn màng.

 

Cách trị tàn nhang bằng thiên nhiên đơn giản

 

Nước chanh trị tàn nhang

 

Nước chanh có chứa acid, là chất tẩy tự nhiên giúp làm sáng da, làm mờ đốm nâu và tàn nhang hiệu quả.

Thực hiện:

– Thoa nước ép chanh tươi trên vùngda bị ảnh hưởng và massage nhẹ nhàng khu vực đó.

– Để  trên da trong vòng 10 đến 15 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Thực hiện cách này 2 lần mỗi ngày.

Bên cạnh đó bạn có thể thực hiện 1/2 quả chanh vào nước. Sau đó rắc nửa muỗng  cà phê đường vào nó. Nhẹ nhàng chà da trong một vài phút rồi rửa sạch da lại bằng nước. Thực hiện các này 1-2 lần/tuần để thường xuyên để mang lại hiệu quả.

 

Trị tàn nhang với mật ong

 

Mật ong có chứa các enzyme giúp làm sáng sắc tố da. Ngoài ra, mật ong còn giúp giữ ẩm da tự nhiên, rất tốt cho da.

Thực hiện:

– Trộn mật ong và nước, đun nóng nhẹ.

– Thoa hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang để trong vòng 15 phút. Cuối cùng rửa sạch da với nước ấm.

Bạn thực hiện cách này thường xuyên 3 lần/tuần trong một thời gian dài sẽ thấy da sáng lên và tàn nhang cũng mờ đi từ từ.

Ngoài ra bạn cũng có thể trộn mật ong với sữa chua tạo thành hỗn hợp nhuyễn mịn, sau đó làm sạch mặt và thoa lên da bị tàn nhang trong 20-30 phút rồi rửa lại  với nước. Hãy kiên trì thực hiện thường xuyên để đạt kết quả như mong muốn.

 

Sữa chua trị tàn nhang

 

Trong sữa chua có chứa các axit lactic có thể giúp bạn dưỡng trắng da, giúp da mịn màng, rất hữu ích cho làn da bị tàn nhang.

Thực hiện:

– Làm sạch mặt, thoa sữa chua lên vùng da bị tànnhang và để cho nó khô trong vài phút. Thay vì rửa với nước, bạn nhẹ nhàng phải lau sạch bằng khăn giấy mềm hoặc khăn.

– Sau đó, bôi một số loại kem dưỡng ẩm. Phương thuốc này sẽ không gây kích ứng da hoặc khô. Làm điều này ít nhất một lần mỗi ngày cho đến khi tàn nhang biến mất.

Bạn có thể tự chọn cho mình một trong những phương pháp trên và kiên trì thực hiện đều đặn để nhanh chóng có kết quả tốt nhất. Nếu da của bạn bị tàn nhang nhiều và nặng thì nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để cách bác sĩ điều trị bằng công nghệ cao hiện đại, giúp tàn nhang hết triệt để.

 

Xem thêm:

Cách chăm sóc da khô vào mùa đông hiệu quả

Phương pháp xóa nhăn da mặt bằng socola

Bí quyết để có làn da xinh đẹp vào mùa lạnh này

Leave a comment